Học cách bảo vệ bản thân khỏi bệnh thủy đậu khi mùa hè sắp đến
Thứ sáu, 2019-22-11 4:03:41 GM+7
Xuân qua hè đến mang theo bệnh thủy đậu khiến bao con tim phải thổn thức. Ngay từ lúc này, bạn nên học cách bảo vệ bản thân và gia đình khỏi bệnh thủy đậu khi mùa hè sắp đến.
Mách nhỏ mẹo giúp tỉnh táo tức thời sau khi thức dậy
Thứ ba, 2019-19-2 11:59:40 GM+7
Cảm giác 'ngáy ngủ' có thể khiến bạn không thể tỉnh táo vào buổi sáng. Đừng lo lắng, O Nữ xin mách nhỏ bạn mẹo giúp tỉnh táo thức thời sau khi thức dậy rất hiệu quả!
Những bệnh nguy hiểm không ngờ khi bạn
Thứ ba, 2019-19-2 10:26:03 GM+7
Khi yêu, nụ hôn được xem là cử chỉ tuyệt vời nhất để thể hiện tình yêu với đối phương, chúng ngọt ngào đến mức thậm chí có nhiều cặp tình nhân còn trở nên “nghiện” và có thể khóa môi mọi lúc mọi nơi. Song, nếu bạn nghĩ rằng nụ hôn đơn thuần chỉ là cách thể hiện tình cảm thì có thể bạn đã lầm, bởi cả bạn lẫn nửa kia đều có thể mắc những bệnh nguy hiểm không ngờ tới.
8 sai lầm gây ảnh hưởng đến phong thủy của phòng ngủ mà nhiều người vẫn thường mắc phải
Thứ hai, 2019-18-2 1:35:48 GM+7
Phong thủy, đã bao giờ bạn thật sự quan tâm đến hai từ này khi bày trí phòng ngủ? Bạn biết không, phòng ngủ là một trong những nơi thường dễ bị “lãng quên” nhất, trong khi, đó thật sự là căn phòng quan trọng nhất, đặc biệt là với những cặp vợ chồng, theo phong thủy.
Cách dưỡng mai sau Tết giúp cây khỏe mạnh và ít sâu bệnh
Thứ sáu, 2019-15-2 2:14:36 GM+7
Một điều khá thú vị là ngày lễ tình nhân (Valentine) năm nay lại trùng với mùng 10 Tết Kỷ Hợi. Lúc này, trong khi các đôi bạn trẻ thì đang háo hức ‘hẹn hò’ cùng nửa kia của mình… thì các cặp đôi ‘thâm niên’ lại chọn cho mình một thú vui khác, đó là cùng nhau chăm sóc lại cây mai của nhà sau những ngày chơi Tết.
Chia sẻ kinh nghiệm xử lý dầu mỡ đóng cục trong ống thoát nước đơn giản nhưng hiệu quả
Thứ tư, 2019-13-2 5:53:48 GM+7
Sau những ngày lễ Tết hay tiệc tùng, tình trạng cống thoát nước bị nghẹt do dầu mỡ đóng cục trong đường ống rất dễ xảy ra. Vậy, làm thế nào để khắc phục được sự cố này?
Ý nghĩa của 5 món bánh truyền thống trong ngày Tết cổ truyền của người Việt
Thứ tư, 2019-30-1 2:26:57 GM+7
Giữ gìn và phát triển các giá trị truyền thống và một việc làm cần thiết với mỗi người Việt. Hiểu được ý nghĩa của những món ăn truyền thống trong ngày Tết là một trong số đó. Hãy cùng O Nữ tìm hiểu ngay sau đây!
Mách nhỏ 5 mẹo lau kính vừa sạch vừa đỡ tốn thời gian bạn nên biết
Thứ ba, 2019-12-2 10:20:36 GM+7
Việc lau chùi các vật dụng bằng kính luôn 'ngốn' khá nhiều thời gian của bạn, đó là chưa kể nếu không cẩn thận sẽ khiến bề mặt kính bị trầy xước và trở nên cũ kỹ. Vậy nên trong bài viết hôm nay, O Nữ sẽ mách nhỏ bạn 5 mẹo nhỏ giúp lau kính vừa sạch vừa đỡ tốn thời gian lại an toàn.
Mách nhỏ cách khử mùi tanh của cá bám trên tay sau khi làm hiệu quả nhất
Thứ ba, 2019-29-1 11:30:34 GM+7
Cá là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn ngon, mặc dù vậy sau khi sơ chế thì mùi tanh của cá sẽ bám dính lại trên tay. Đừng lo lắng, O Nữ sẽ mách nhỏ bạn cách khử mùi tanh của cá bám trên tay rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết!
5 món ăn vặt an toàn cho bé trong ngày Tết, không lo bị nóng trong người
Thứ năm, 2019-21-3 10:28:57 GM+7
Lựa chọn các loại thức ăn vặt vừa ngon, bổ dưỡng lại vừa an toàn cho bé không phải là việc dễ dàng, nhất là trong ngày Tết. Điều đó vẫn luôn khiến không ít ông bố bà mẹ cảm thấy “đau đầu” trong những ngày cận Tết. Đừng quá lo, O Nữ xin mách nhỏ ngay sau đây!
Thiếu ngủ trong ngày Tết nguy hiểm như thế nào với bé?
Thứ năm, 2019-21-3 10:28:48 GM+7
Ngày Tết không chỉ là dịp để người lớn chúng ta được xả stress sau một năm làm việc mà cũng là khoảng thời gian các bé được đi chơi thỏa thích hay đi chúc tết người thân. Chính vì thế, các bé thường lâm vào tình trạng “thiếu ngủ” trong ngày Tết. Vậy, điều này nguy hiểm thế nào?
Cách giải rượu đơn giản giúp anh xã tự tin
Thứ ba, 2019-12-2 11:30:10 GM+7
Bia rượu với đồng nghiệp hay đối tác là không thể thiếu trong công việc. Bất ngờ với những cách giải rượu đơn giản nhưng cực kì hiệu quả, chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều khi 'chinh chiến' với đối tác trong cả năm dài.
Những lưu ý để vóc dáng được thon gọn sau Tết
Thứ sáu, 2019-25-1 2:08:37 GM+7
Tết là thời gian thoải mái nhất trong năm, là dịp để mọi người có thể ăn những món ngon thỏa thích. Bên cạnh đó, một yếu tố góp phần giúp chúng ta ngon miệng hơn chính là thời tiết mát mẻ dễ chịu, kích thích tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Đó là lý do vì sao nhiều bạn gái sau Tết luôn có cảm giác “béo” hơn và lại tiếp tục lao vào giảm cân.
Làm bếp nhanh hơn với cách đánh vảy cá
Thứ sáu, 2019-25-1 1:15:59 GM+7
Các nàng sẽ bất ngờ với cách đánh vảy cá siêu nhanh, vừa sạch lại vừa an toàn giúp việc bếp nút trở nên dễ dàng hơn. Nếu thấy hay, hãy giúp O Nữ chia sẻ cách sơ chế này đến bạn bè nữa nhé!
Hóc xương cá có tự khỏi không? Một số mẹo trị hóc xương cá ở cổ bạn nên biết
Thứ năm, 2019-14-2 1:25:45 GM+7
Trong cuộc sống hàng ngày, hóc xương cá là sự cố phổ biến khi ăn có thể xảy ra ở mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Mặc dù khi ăn cá bạn luôn tỉ mỉ “lừa” phần xương cá ra khỏi miệng, song, một mẩu xương bé còn xót lại trong thịt cá cũng có thể khiến bạn bị hóc xương. Vậy, hóc xương cá có tự khỏi không? có những mẹo trị hóc xương cá nào hiệu quả?... O Nữ sẽ chia sẻ tất cả trong bài viết này!
Đang tải bài viết, vui lòng chờ trong giây lát...